Bài viết

Mở rộng sản xuất, An Cường Building Materials xây thêm nhà máy, nâng tổng công suất lên 10 triệu m2/năm

Cuối năm nay, dự án nhà máy mới của An Cường sẽ chính thức đi vào hoạt động, giúp nâng tổng công suất sản xuất lên 10 triệu m2 sàn/năm. Việc xây dựng nhà máy mới nằm trong chiến lược mở rộng sản xuất kinh doanh và đa dạng hóa sản phẩm của An Cường nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. 

Ảnh phối cảnh nhà máy mới của An Cường Building Materials

CTCP Vật liệu xây dựng công nghệ cao An Cường (An Cường Building Materials) – thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings, vừa công bố kế hoạch xây dựng thêm một nhà máy mới tại tỉnh Hải Dương nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất trong thời gian tới. Với tổng diện tích lên tới 24,000 m2, nhà máy này dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 11/2024.

Sau khi đi vào hoạt động, dự án nhà máy mới sẽ giúp An Cường nâng tổng công suất lên 10 triệu m2 sàn/năm, tăng đáng kể so với mức 3 triệu m2 hiện nay.

Chia sẻ về dự án mới, đại diện công ty cho biết, “Đây là một bước tiến quan trọng giúp An Cường mở rộng quy mô sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, đồng thời giúp An Cường chinh phục thêm nhiều khách hàng ở các thị trường lớn và khó tính bậc nhất thế giới như Mỹ và châu Âu”.

Nhà máy mới của An Cường được đầu tư công nghệ tiên tiến, với dây chuyền sản xuất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Với quy trình sản xuất khép kín và hệ thống máy móc đồng bộ, An Cường tự tin sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội, đáp ứng xu hướng thị trường với mức giá cạnh tranh nhất. Sự đầu tư này không chỉ củng cố vị thế của An Cường là nhà sản xuất sàn nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường hàng đầu Việt Nam mà còn giúp công ty mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường quốc tế, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng toàn cầu.

Nhà máy mới sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 11/2024

Không chỉ tập trung vào tăng năng lực sản xuất, An Cường còn chú trọng mở rộng danh mục sản phẩm với việc ra mắt các dòng sản phẩm mới như sàn LVT Glue Down, đồng thời đa dạng hóa kiểu dáng, kích thước của dòng sản phẩm chủ lực – sàn SPC. Theo đó, tấm sàn SPC thế hệ mới của An Cường có thể đạt chiều dài lên tới 1,86m, mang lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng, phù hợp với các nhu cầu và không gian sử dụng khác nhau.

Cấu tạo sàn LVT
Cấu tạo sàn LVT

Còn đối với sàn LVT, sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển, An Cường đã chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm mới này vào giữa năm nay.

Trong bối cảnh sàn SPC đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường toàn cầu, đặc biệt tại Mỹ – một trong những thị trường chủ chốt của An Cường, sản lượng bán sàn SPC đang tăng trưởng nhanh và dần thay thế các loại ván sàn truyền thống nhờ có nhiều ưu thế như dễ lắp đặt, độ bền cao, giá rẻ, không thấm nước…Do đó, chiến lược mở rộng sản xuất và đa dạng hóa sản phẩm của An Cường là một bước đi hoàn toàn đúng đắn nhằm tận dụng dư địa tăng trưởng lớn của mảng kinh doanh này.

Tin liên quan