Bài viết

Tấm nhựa ốp tường đẹp

Trang trí cho những bức tường trong không gian sống ở ngôi nhà của mình với các tấm nhựa ốp tường đẹp đang là xu hướng được nhiều gia chủ quan tâm và ưu chuộng. Ốp tường bằng tấm ốp nội thất nhựa PVC là sự lựa chọn hợp lý, giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí, mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và chất lượng, an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Tấm nhựa ốp tường là gì?

Tấm nhựa ốp tường tại showroom

Dễ hiểu nhất, tấm nhựa ốp tường là sự kết hợp sản xuất, pha trộn nguyên liệu là nhựa nguyên sinh tổng hợp (PVC – Polyvinyl chloride hoặc Composite) và các loại thành phần phụ gia khác như bột đá, bột gỗ,… Vì được tạo thành từ nhựa có gốc nguyên sinh nên sản phẩm hoàn toàn không chứa các chất độc hại như chì, lưu huỳnh, thủy ngân, rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Vì là vật liệu nhân tạo nên tấm ốp tường nhựa có trọng lượng rất nhẹ, cùng tính năng chống ẩm, chống thấm, chống mối mọt tuyệt đối. Sản phẩm được sản xuất từ công nghệ hiện đại, máy móc chất lượng cao, tạo nên tấm ốp có chất lượng tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ, và có độ bền nhiều năm, bề mặt vân (vân đá, vân gỗ…) có đường vân sắc nét, tự nhiên. Bề mặt trên cùng của tấm ốp được phủ một lớp bảo vệ, giúp tấm ốp nhựa có thể đảm bảo được độ cứng, cũng như màu vân, khó bị trầy xước khi sử dụng.

Phân biệt các loại tấm nhựa ốp tường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu tấm nhựa ốp tường đến từ các thương hiệu khác nhau. Người mua chắc hẳn rất hoang mang khi phải đưa ra quyết định nên chọn mua của thương hiệu nào, hãy cùng An Cường phân tích kỹ  hơn để tìm ra sự lựa chọn hợp lý nhất cho nhà bạn.

Vì sao nên dùng tấm nhựa ốp tường

Tấm ốp nội thất bằng nhựa đang là sự lựa chọn hàng đầu thời gian gần đây vì có một số ưu điểm vượt trội sau:

  • Sản phẩm được thiết kế với mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc, không gian từ nội thất đến ngoại thất.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt thi công.
  • Chống nước, chống nóng, chống ẩm mốc
  • Dễ làm sạch.
  • Chống cháy lan, chống trầy xước.

Các loại vân của tấm nhựa ốp tường

Tấm nhựa ốp tường vân đá

Tấm nhựa ốp tường vân đá cho căn bếp nhà bạn

Tấm nhựa ốp tường vân đá được ứng dụng để thay thế cho các loại đá hoa cương, đá nhân tạo, đá granite…. Tấm ốp có lớp hoa văn trang trí bằng văn đá rất tự nhiên, độ chân thật so với đá lên đến 99%. Ốp tường bằng tấm ốp vân đá là sự lựa chọn tuyệt vời khi nó có những ưu điểm sau:

  • Màu sắc tấm đồng nhất, không bị lệch màu.
  • Trọng lượng nhẹ hơn hoàn toàn so với đá tự nhiên.
  • Là loại vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế.
  • Màu vân, màu sắc tương đường, nhưng giá thành thì lại rẻ hơn nhiều so với đá tự nhiên.

Tấm nhựa ốp tường vân gỗ

Tấm nhựa ốp tường vân gỗ cho phòng ngủ

Khi ốp tường bằng gỗ tự nhiên sẽ dễ xảy ra tình trạng ẩm mốc, thì với tấm ốp tường nhựa PVC vân gỗ, đây là loại vật liệu có độ bền cao, chắc chắn, cứng cáp, và chịu được tác động từ thay đổi nhiệt độ.

Tấm ốp tường bằng nhựa PVC vân gỗ sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản lớn cho việc bảo trì, hoặc thay thế sơn, giấy dán tường, tấm ốp gỗ sau một vài năm sử dụng.

Với giá cả rất hợp lý, tấm ốp gỗ nhựa PVC sẽ giúp không gian nhà bạn vừa sang trọng, hiện đại, lại vẫn hợp lý về kinh tế, đảm bảo chất lượng và độ bền.

Mua tấm ốp tường nhựa ở đâu uy tín, chất lượng

Để mua được tấm ốp tường nhựa đẹp, giá hợp lý, lại vẫn đảm bảo chất lượng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin chọn An Cường. Chúng tôi là đơn vị sản xuất đến từ Việt Nam, tự chủ hoàn toàn từ khâu nguyên liệu đến dây chuyền sản xuất, phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng trên phạm vi cả nước.

Với tiêu chí đặt chất lượng của sản phẩm và sự hài long của khách hàng lên hàng đầu, An Cường đã, đang và sẽ cố gắng hoạt động hết sức để mang đến cho các khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá hợp lý nhất.

Tin liên quan