Bài viết

05 Ưu thế của sàn SPC dành cho khu vực sảnh

Bạn sẽ chỉ có duy nhất một cơ hội để gây ấn tượng lần đầu tiên. Trong các không gian thương mại, dù là bệnh viện, cơ sở giáo dục, khách sạn hay trung tâm thương mại thì khu vực đầu tiền mọi người bước vào chính là tiền sánh. Điều này khiến cho thiết kế của tiền sảnh trở thành một công việc đặc biệt quan trọng của bất kỳ dự án lát sàn mới hoặc cải tạo nào.

Sàn tiền sảnh phục vụ nhiều mục đích. Ở góc độ thẩm mỹ, khu vực này chào đón khách hàng đến với một không gian và truyền tải thông điệp hoặc sứ mệnh của thương hiệu.
Về mặt công năng, sàn sảnh phải đa năng, bền và đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ đã đề cập trước đó. Một hành động cân bằng chắc chắn, nhưng một điều có thể đạt được một cách trang nhã với sàn SPC.

Để giúp ích trong quá trình lựa chọn, dưới đây là một số lợi ích của sàn SPC đối với thiết kế sảnh và khu vực tiếp khách.

05 lý do chọn SPC cho khu vực sảnh:

# 1 SPC là sàn dành cho khu vực lưu lượng truy cập cao

Bất kể ngành công nghiệp nào, các sảnh tòa nhà đều là các khu vực có lưu lượng truy cập cao. Dù là khách đến thăm, nhân viên văn phòng hay nhân viên giao hàng… thì lưu lượng đi lại luôn nhiều hơn bất kỳ khu vực nào khác. Vì vậy, sàn sảnh phải có hiệu suất sử dụng cao và bền.
Sàn SPC là sản phẩm sàn hoàn toàn phù hợp cho các lối ra vào, hành lang và sảnh. Sàn SPC bao gồm nhiều lớp được hợp nhất với nhau bằng cách sử dụng quy trình nhiệt và áp suất cao, sau đó được phủ một lớp bảo vệ giúp cho nó cực kỳ bền và chống trầy xước. Kết hợp các mã màu vân gỗ, vân đá, vân thảm, sàn SPC là lựa chọn lý tưởng cho các khu vực sảnh.

Sàn SPC của An Cường có lớp wearlayer 0.1-0.55mm giúp chống trầy xước
Sàn SPC của An Cường có lớp wearlayer 0.1-0.55mm giúp chống trầy xước

# 2 Hèm khóa

Sàn SPC phù hợp với các cài đặt có lưu lượng truy cập cao do kết cấu chắc chắn của nó, phương pháp lắp đặt kiểu hèm khóa có thể nâng cao hơn nữa độ bền của sản phẩm.

# 3 SPC thông suốt và bằng phẳng

Không chỉ là lưu lượng di chuyển mà cũng cần để ý đến thiết kế khu vực tiền sảnh. Vì hành lang là lối vào chính của bất kỳ doanh nghiệp hoặc văn phòng nào nên việc giao hàng thường đi qua – hoặc qua – sảnh đợi hoặc khu vực ra vào. Để giúp đảm bảo giao hàng trơn tru nhất có thể, hãy tìm kiếm lựa chọn sàn phẳng và nhẵn như sàn SPC.
Sàn SPC không giống như các lựa chọn lát sàn khác, không gây ra bất kỳ lực cản nào cho con lăn. Điều này sẽ giúp xe đẩy, xe nâng tay và thiết bị làm sạch di chuyển tự do trên sàn mà không làm hỏng hoặc trầy xước sàn sảnh.

Dễ dàng lắp đặt trên mọi bề mặt và có thể sử dụng cho nhiều loại công trình khác nhau
Dễ dàng lắp đặt trên mọi bề mặt và có thể sử dụng cho nhiều loại công trình khác nhau

# 4 Dễ dàng làm sạch và bảo trì

Ngoài cấu trúc có độ bền cao và vô số tùy chọn về màu sắc, một tính năng hấp dẫn khác của sàn SPC là dễ bảo trì . Bạn không cần hóa chất mạnh hoặc sáp, sàn SPC có thể được làm sạch bằng chổi hoặc cây lau nhà, sử dụng chất tẩy rửa có độ pH trung tính.

# 5 Chọn Sàn Sảnh Có Vân họa tiết

Để theo đuổi việc tạo ấn tượng ban đầu một cách lâu dài, đôi khi chúng ta thấy các nhà thiết kế và các công ty lựa chọn mẫu sàn bắt mắt, tông màu trắng hoặc nhạt. Mặc dù điều này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người, nhưng nó cũng sẽ cho thấy từng hạt bụi bẩn, nước, bùn, muối và cát mang theo giày của mọi người.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên thiết kế khu vực tiền sảnh kết hợp nhiều hơn một mẫu sàn. Trong khu vực nhìn thấy đầu tiên, hãy chọn giải pháp sàn SPC sang trọng với tính toàn vẹn của thiết kế và hoa văn đa dạng để che giấu tốt hơn mọi hỗn độn trên sàn. Khi du khách di chuyển qua sảnh, việc chuyển sang một thiết kế SPC bổ sung, đơn giản và mang tính thẩm mỹ cao. Sàn SPC nhằm mục đích hoạt động và kết hợp với nhau, vì vậy tất cả các tầm nhìn thiết kế khu vực sảnh đợi có thể trở thành hiện thực.

Tin liên quan