Bài viết

5 lý do để chọn sàn nhựa SPC cho nhà bếp của bạn

Nhà bếp là trái tim của ngôi nhà và là một không gian mà bạn muốn lát sàn. Với tất cả lưu lượng truy cập và trải nghiệm bếp núc, bạn sẽ cần một sàn nhà đẹp, bền và có thể tồn tại trong nhiều năm tới. Cân nhắc sàn SPC cho nhà bếp của bạn? Đọc thêm về chủ đề này khi bạn so sánh các lựa chọn của mình cho sàn nhà bếp.

When compared to the alternatives, laminate, LVT, and WPC flooring, making SPC a great flooring choice for kitchens and even laundries.
Khi so sánh với các lựa chọn thay thế sàn gỗ công nghiệp, LVT và WPC thì sàn SPC trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho nhà bếp và thậm chí phòng giặt là.
  1. Tìm kiếm sàn chống thấm hoặc chống ố

Trước hết, sàn nhà bếp của bạn cần phải được chống thấm. Trong những năm qua, chúng tôi đã thấy nhiều loại sàn khác nhau cho nhà bếp, từ linoleum (loại không hoàn toàn không thấm nước) đến tấm vinyl cho đến gạch men và hơn thế nữa. Một số người thích vẻ bề ngoài của sàn gỗ cho nhà bếp nhưng không nhìn ra những rủi ro mà sàn gỗ gặp phải khi lắp tại bếp.

Tìm kiếm loại sàn không thấm nước mang lại cho bạn vẻ ngoài của sàn gỗ, nhưng không gặp bất cứ rắc rối nào. Sàn SPC là một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho sàn gỗ: Đây là loại sàn không thấm nước, vì vậy chúng sẽ chịu được mọi sự cố tràn vào nhà bếp thường xuyên của bạn và chúng cũng có khả năng chống ố, không giống như một số lựa chọn sàn khác.

Laminate đã được sử dụng làm sàn cho nhà bếp và trong khi nhà sản xuất có thể gọi nó là “chống thấm” hoặc “chịu nước”, lõi của nó không chống thấm nước và việc tiếp xúc với nước vẫn có thể gây trương nở và cong vênh.

Sàn SPC là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhà bếp. Tất cả các sản phẩm sàn SPC của chúng tôi đều có khả năng chống thấm, chống ố 100% và có thể hoạt động tốt trong mọi loại không gian.

  1. An toàn đầu tiên cho sàn nhà bếp

Ngoài vẻ ngoài và khả năng chống thấm, sàn bếp cần phải an toàn. Đây là không gian mà bạn có thể làm rớt một món ăn hoặc một nồi mì spaghetti nhiều lần — sàn nhà của bạn sẽ phản ứng như thế nào với điều đó?

Gạch men đã là một lựa chọn phổ biến cho sàn nhà bếp trong nhiều năm vì nó bền lâu và có thể xử lý được các vết tràn, nhưng nếu bạn làm rơi thứ gì đó xuống sàn, bạn có thể bị nứt, vỡ và gạch vỡ cần được thay thế. Tuy nhiên, với sàn SPC của chúng tôi sẽ không cần lo lắng.

Với sàn SPC, bạn sẽ có được một sàn nhà thẩm mỹ mà ít phải lo lắng hơn. Sự cố tràn nước và rơi rớt đồ đạc làm hỏng lớp sơn hoặc gây ra vết lõm trên sàn gỗ. Tương tự như vậy, sàn đá có thể là bề mặt cứng, nhưng chúng giòn và có thể dễ bị ố vàng.

Ngoài ra, hãy xem xét vấn đề trượt và dễ ngã. Bạn không muốn gặp rủi ro trượt ngã trong bếp khi lấy thức ăn ra khỏi bếp. Sàn gạch không đều hoặc bề mặt trơn có thể dễ bị trượt hơn. Một loại sàn như sàn SPC với bề mặt sần nổi có thể giúp ngăn trượt và ngã.

SPC flooring offers a variety of styles and colors in either tiles or sheets for those on a budget.
Sàn SPC cung cấp nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau ở dạng gạch hoặc tấm cho những người có ngân sách tiết kiệm.
  1. Bảo trì thấp

Cho dù bạn đang theo dõi bụi bẩn từ nhà để xe hay ngoài trời, nhà bếp là một không gian nhanh chóng bị bẩn. Bạn muốn có một sàn bếp dễ lau chùi với mức bảo dưỡng tối thiểu. Sàn nhà như sàn SPC cho nhà bếp của bạn mà chỉ cần lau bằng cây lau ẩm là sàn nhà bếp dễ bảo trì nhất, làm cho nó trở thành một loại sàn thân thiện với gia đình và vật nuôi.

  1. Thoải mái là quan trọng

Bạn dành nhiều thời gian trong nhà bếp, nấu nướng, nướng bánh, làm các món ăn, giải trí, v.v., vì vậy bạn sẽ muốn sàn bếp của mình thật thoải mái. Sàn bê tông đã thịnh hành trong một thời gian, nhưng nó cũng rất cứng, có thể làm mỏi lưng và khớp của bạn.

Với những cải tiến mới nhất trong ván sàn, bạn có rất nhiều sự lựa chọn. Sàn đàn hồi như sàn SPC của chúng tôi, mang đến cho bạn những điều tốt nhất của cả hai thế giới: vẻ ngoài bằng gỗ đầy phong cách nhưng thêm sự thoải mái với lớp lót. Lớp mài mòn 0.1-0.7mm là loại thương mại và có khả năng chống trầy xước và hao mòn hàng ngày rất cao.

  1. Đầu tư vào chất lượng và vẻ đẹp

Nhà bếp là một trong những phòng tốn kém nhất để tu sửa, nhưng bạn muốn nhà bếp của mình trông đẹp nhất. Đầu tư vào các vật liệu chính như tủ và sàn để thu được lợi nhuận cao nhất từ ​​khoản đầu tư của bạn.

Sàn SPC đã có một chặng đường dài từ nguồn gốc tấm vinyl là vật liệu lý tưởng cho nhà bếp. Với rất nhiều tùy chọn để lựa chọn trong sàn SPC sang trọng, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó kết hợp hài hòa với phong cách thiết kế của mình, bền và dễ lắp đặt.

Tin liên quan