Bài viết

Tiềm ẩn mối nguy khi sử dụng tấm ốp nội thất giá rẻ kém chất lượng

Trên thị trường hiện nay, tấm ốp nội thất bằng nhựa đang được bán tràn lan, nhiều loại và nhiều nơi bán không rõ nguồn gốc, chất lượng kém. Người mua nếu không lựa chọn kỹ sẽ phải chịu hậu quả nặng nề, thậm chí “tiền mất tật mang”. Hãy cùng An Cường tìm hiểu và tìm ra cách lựa chọn tấm ốp nội thất nhựa chất lượng nhất.

Nhận diện tấm ốp nhựa nội thất kém chất lượng, rẻ tiền
Tấm ốp nội thất bằng nhựa PVC cao cấp của An Cường được cấu tạo từ bột đá, nhựa nguyên sinh đến màng vân trang trí được phủ lớp chống chống trầy.

Tuy nhiên, đối với các loại tấm ốp nhựa rẻ tiền, để giảm chi phí, người ta dùng nhựa tái chế để làm, có thể chứa nhiều hóa chất độc hại như Crom, chì, thủy ngân… Đặc biệt là chất Phthalate, khi gặp nhiệt độ nóng, chúng dễ dàng tách ra khỏi tấm ốp trần. Từ đó phát tán ra không gian trong nhà, cực kì nguy hiểm cho trẻ em khi gây ra nguy cơ mắc bệnh hen suyễn và dị ứng ở trẻ. Đối với những người có làn da nhạy cảm, nó còn có thể gây viêm da.

Bên cạnh đó, tấm ốp nội thất bằng nhựa kém chất lượng sẽ rất dễ bị biến dạng. Khi được dùng để ốp ở trần nhà sẽ là vị trí nguy hiểm khi tấm ốp có thể bị tuột và rớt xuống đất.

Tiêu chí đánh giá tấm nhựa ốp trần loại tốt
Tấm ốp nội thất bằng nhựa PVC cao cấp sẽ có cấu tạo từ bột đá và nhựa nguyên sinh, thành phần cấu tạo đảm bảo an toàn cho người dùng, không bay hơi khí độc làm ô nhiễm không khí. Khi mua, bạn cần cầm và quan sát kỹ, nếu thấy tấm ốp có lớp cốt nhựa nguyên sinh màu trắng sáng, không lẫn màu tạp chất thì đó là tấm ốp chất lượng tốt. So với các loại chất liệu khác thì tấm ốp nhựa PVC cao cấp khá nhẹ, nhưng vẫn đầm tay hơn so với tấm nhựa tổng hợp.

Là người tiêu dùng thông minh, hãy yêu cầu giấy chứng nhận nguyên liệu, lẫn xuất xứ trước khi quyết định mua hàng. Tốt nhất là tìm kiếm các đại lí uy tín. Là nhà sản xuất và phân phối tấm ốp nội thất bằng nhựa PVC cao cấp, An Cường hiện đã có đại lý trên toàn quốc, sẵn sàng phục vụ các quý khách hàng.

Tin liên quan